Chính sách bảo hành

Cập nhật: 14/03/2017
Lượt xem: 686

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu của Nuintek đều được bảo hành theo các quy định sau:

  1. Bảo hành:
  • Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành của Nuintek Việt Nam

  1. Phạm vi bảo hành:
  • Sản phẩm: Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng thi công của sản phẩm khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được Nuintek công bố. Các hướng dẫn đã được Nuintek công bố bao gồm, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật, các hướng dẫn sử dụng, và thông tin liên lạc về dịch vụ.
  • Thời hạn bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hànhđược tính kể từ ngày mua hàng và còn nguyên vẹn các tem bảo hành của Công ty trên sản phẩm.
  1. Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành: dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:
  • Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế, sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công;
  • Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa bị nứt, vỡ;
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác;
  • Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm không đúng theo chỉ dẫn của Nuintek;
  • Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của Nuintek hoặc nhà cung cấp dịch vụ được Nuintek ủy quyền;
  • Sản phẩm bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của Nuintek;
  • Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm.

Bài viết cùng danh mục